NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU
Địa điểm làm việc: Số 9 Đường D2, Sài Gòn Pearl – 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
I. Mô tả công việc:
|
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ để thực hiện thủ tục nhập – xuất hàng.
- Kiểm tra chứng từ xuất nhập khẩu.
- Lập tờ khai Hải Quan, phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục Hải Quan.
- Thep dõi và cập nhật tình trạng hàng hóa nhập cảng và giao nhận đến khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
II. Yêu cầu:
- Tuổi: Dưới 40
- Giới tính: Nam/Nữ
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế - Thương mại.
- Kỹ năng bắt buộc:
|
+ Tiếng Anh giao tiếp.
+ Thành thạo vi tính văn phòng ( word, excel, powerpoint, outlook express, internet);
+ Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kinh nghiệm làm việc:
+ Có ít nhất 01 năm đối với công việc trên cùng lĩnh vực
+ Ưu tiên có kinh nghiệm về XNK Vật Liệu Xây Dựng.
III. Lương và chế độ đãi ngộ:
- Lương, thưởng hiệu quả công việc theo quy định.
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp và bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết,... theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
Thông tin liên hệ: Phòng Hành chính - Nhân sự
E-mail: tuyendung@secoin.vn ĐT: (028) 7301 0909 (máy lẻ 101)
Hoặc E-mail: saigon@secoin.vn ĐT: (0274) 379 0909 (máy lẻ 101/102)
Địa điểm nộp hồ sơ:
VP TP.HCM: Số 9 Đường D2, Sài Gòn Pearl – 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
|
|